Dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm tại Huyện Mỹ Đức

Sâu róm còn được gọi là sâu lông chúng gây ra những cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu khi vô tình chạm phải cơ thể, hay vướng phải sợi tơ của chúng. Để loại bọ loài sâu róm đáng ghét này liên hệ hotline: 0583 226 226 Công ty Thành Công chuyên cung cấp Dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm tại Huyện Mỹ Đức uy tín, hiệu quả. Với 15 năm kinh nghiệm diệt sâu róm tận gốc. Bảo hành lâu dài cho khách hàng. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Gọi ngay: 0583 226 226 Chát Zalo Trực Tuyến 24/7

Tác hại của sâu róm đối với cây tròng và đời sống

Ở nước ta, có rất nhiều loài sâu róm với những kích thước, hình thái bên ngoài có màu sắc khác nhau. Tựu chung chúng là loài côn trùng họ nhà Bướm, có lớp lông bên ngoài, ăn lá cây, sống theo bầy đàn.

Tác hại thông thường nhất mà con người gặp phải khi chạm vào lớp lông bên ngoài cơ thể chúng, hoặc sợi tơ của chúng vướng phải quần áo đó là ngứa ngáy, phồng đỏ vùng da tiếp xúc nhiều giờ.

Tuy nhiên, có những loài sâu róm (sâu lông) còn có thể gây ra cảm giác chóng mặt, buồn nôn, thậm chí sốc phản vệ, hôn mê sâu khi cọ sát da vào cơ thể chúng.

Ngoài ra, chúng ta phải kể đến tác hại rất lớn tới cây xanh. Chúng ăn lá cây, với số lượng sâu róm lớn, cây cối có thể bị ăn hết lá, ảnh hưởng lớn tới sinh trưởng phát triển của cây.

Công ty kiểm soát côn trùng Thành Công qua nhiều năm nghiên cứu được tác hại của sâu róm, sâu long và những loại sâu có hại cho cây trồng. Đưa ra những phương pháp, cách diệt sâu róm tại nhà cho khách hàng hiệu quả.

Quy trình kỹ thuật diệt sâu róm an toàn hiệu quả

Biện pháp kỹ thuật lâm sinh

Tiến hành thường xuyên, định kỳ 2 lần/năm (vào đầu tháng 2 và đầu tháng 7). Tỉa bớt những cây sinh trưởng kém, lệch tán, còi cọc, cong queo, cụt ngọn, bị sâu bệnh; Tỉa những cành nhánh khô, dây leo bám vào thân cây thông và đưa tất cả những vật liệu này ra khỏi rừng hoặc có biện pháp xử lý phù hợp nhằm ngăn chặn nơi trú ngụ của sinh vật gây hại.

Biện pháp thủ công

Ở những nơi có điều kiện về nhân lực, cây thông thấp có thể sử dụng trực tiếp sức người thực hiện biện pháp bắt thủ công để diệt nhộng, trứng, sâu non của sâu róm thông.

Biện pháp bẫy trưởng thành bằng bẫy đèn

Sử dụng loại bẫy đèn cải tiến 1 đặt dưới mặt đất (hình 13 thuộc phụ lục 3) hoặc bẫy đèn cải tiến 2 (hình 14 thuộc phụ lục 3), có thiết kế phù hợp với điều kiện trong sản xuất lâm nghiệp, khắc phục được những bất cập của các loại bẫy đèn hiện đang sử dụng, phối hợp 2 phương pháp dẫn dụ (dẫn dụ từ xa bằng ánh sáng màu vàng nhạt cường độ sáng cao, và dẫn dụ gần bằng ánh sáng tím, tia UV có bước sóng 300-380nm).

Biện pháp sinh học bảo vệ thiên địch

Bảo vệ quần thể thiên địch của loài Sâu róm 4 túm lông và Sâu róm thông ở rừng thông nhằm bảo tồn đa dạng sinh học và khai thác giá trị kinh tế của các loài thiên địch ở trong rừng thông. Hạn chế sử dụng thuốc hóa học, không phát dọn sạch thực bì trong rừng thông, bảo vệ thực bì đa dạng loài cây lá rộng, hoa của cây có mật, cây bụi, thảm tươi dưới tán rừng thông, tạo điều kiện cho các côn trùng có ích, thiên địch có môi trường sống và phát triển; Không phá các tổ ong, tổ kiến.

Sử dụng thuốc trừ sâu sinh học

Sử dụng một trong hai loại chế phẩm sinh học để phòng chống Sâu róm 4 túm lông và Sâu róm thông: chế phẩm Delfin 32WG (32BUI/KG) (Bacillus thuringiensis var. kurstaki); hoặc chế phẩm Bitadin WP (Bacillusthuringiensis var. kurstaki 16.000IU + Granulosis virus 108PIB), liều lượng sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Tại những nơi gặp khó khăn về nguồn nước phục vụ pha thuốc, có thể phun thuốc ở chế độ phun bột với bình bơm động cơ. Cụ thể: chế phẩm Delfin 32WG (32BUI/KG) (Bacillus thuringiensis var. kurstaki), liều lượng 1,4kg trộn đều với 8kg chất phụ gia (trấu hoặc mùn cưa nghiền nhỏ) cho 1ha; hoặc chế phẩm Bitadin WP (Bacillusthuringiensis var. kurstaki 16.000IU + Granulosis virus 108PIB), liều lượng 1,2kg trộn đều với 6kg chất phụ gia cho 1ha. Sau 15 ngày phun nhắc lại lần 2. Phun thuốc ở giai đoạn sâu non từ tuổi 1 đến tuổi 3 vì ở giai đoạn này sâu non sống tập trung trên tán lá, di chuyển chậm và sức chịu đựng kém. Phun thuốc vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát sau mưa, điều kiện thích hợp cho vi khuẩn phát triển tốt ở nhiệt độ 27-32°C và độ ẩm 80-90%.

Ưu điểm của công ty diệt sâu róm tại Huyện Mỹ Đức

  • Cam kết diệt sâu tận gốc 100%, hiệu quả ngay tức thời cho bạn thấy.
  • Sử dụng các loại thuốc do Bộ Y tế cấp phép, thuốc rất an toàn với môi trường và con người.
  • Sử dụng các loại máy chuyên dụng như máy phun áp lực, máy phun ULV hoàn toàn nhập khẩu, hiện đại nhất.
  • Đội ngũ Kỹ thuật diệt sâu, diệt côn trùng đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc trách nhiệm, uy tín.
  • Bảo hành dịch vụ từ 1-3 tháng, tùy môi trường và yêu cầu, đồng thời hoàn toàn không tốn phí phát sinh.
  • Giá thành dịch vụ diệt sâu rất cạnh tranh, giá cả hợp lý, thỏa thuận.

Liên hệ dịch vụ diệt sâu róm tại nhà 0583 226 226.

Bạn đang cần diệt sâu lông, sâu róm, diệt sâu tận gốc, diệt sâu giá rẻ, an toàn, không độc hại môi trường và con người, diệt sâu chuyên nghiệp, diệt triệt để 100%, diệt không hiệu quả không cần thu phí tại Mỹ Đức, vui lòng liên hệ Dịch vụ phun thuốc diệt sâu róm tại Huyện Mỹ Đức chuyên nghiệp của công ty Thành Công

CÔNG TY PHUN DIỆT SÂU RÓM MỸ ĐỨC
  • VPĐD: Thôn Bình Lạng, Xã Hồng Sơn, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
  • VPĐD: Thôn Lai Tảo, Xã Bột Xuyên, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
  • Website: ctydietcontrungthanhcong.com
Gọi ngay 0583 226 226
error: Bản quyền thuộc về - Nguyễn Hoàng Đăng 21/08/2018@ Liên hệ chủ sở hữu 0583 226 226!