Dịch vụ diệt bọ chét tại Quận Ba Đình

Diệt bọ chét là một trong những mối quan tâm của những gia đình có nuôi thú cưng (chó, mèo,…). Vì kích thước nhỏ bé và khả năng di chuyển nhanh, bọ chét rất khó để tiêu diệt triệt để.

Dịch vụ diệt bọ chét tại Quận Ba Đình hiệu quả tận gốc của công ty Thành Công. Liên hệ 0583 226 226 để nhận báo giá tốt nhất và lên lịch xử lý ngay trong ngày.

Gọi ngay: 0583 226 226 Chát Zalo Trực Tuyến 24/7

Một số điều cần biết về một số loài bọ chét

Giai đoạn chuyển mùa từ xuân sàng hè cũng là giai đoạn có điều kiện thích hợp cho nhiều loài côn trùng phát triển trong đó có bọ chét. Bọ chét là tên gọi chung cho loại côn trùng nhỏ không có cánh thuộc bộ Siphonaptera, Latrei, 1825 (một số tài liệu khoa học dùng tên Aphaniptera). Bọ chét sống ký sinh trên da vật chủ là các loài động vật có vú và chim để hút máu. Bọ chét là tác nhân truyền một số bệnh nhưng nguy hiểm nhất là bệnh dịch hạch. Trong lịch sử, bệnh dịch hạch do trực khuẩn Yersinia pestis gây ra mà vật truyền bệnh là bọ chét chuột đã cướp đi sinh mệnh của một phần tư dân số châu Âu (khoảng 25 triệu người) được coi là một trong những đại dịch chết chóc nhất trong lịch sử nhân loại. Ngoài việc có thể là vật chủ trung gian truyền một số bệnh, các loài bọ chét chích đốt máu thường gây nên mối phiền hà cho con người như mẩn ngứa, khó chịu; nếu bị đốt nhiều có thể gây nên dị ứng và viêm da, những trường hợp phản ứng mạnh có thể thấy hiện tượng viêm tấy đỏ lan toả xung quanh hoặc do gãi ngứa gây bội nhiễm.

Cơ thể của bọ chét dẹp theo chiều hai bên, được chia làm ba phần: đầu, ngực, và bụng và có cấu trúc thích nghi với khả năng nhảy xa. Bọ chét có thể nhảy xa khoảng 30 cm gấp khoảng 200 lần chiều dài thân của chúng và có thể nhảy cao khoảng 20 cm gấp khoảng 130 lần chiều cao cơ thể.

Tùy theo nhiệt độ và độ ẩm của môi trường, trứng sẽ nở từ 1 đến 10 ngày sau đó nở ra ấu trùng có bề ngoài khá giống sâu dài khoảng 2 mm, màu trắng, không có chân nhưng rất cơ động, cơ thể phủ đầy lông cứng, bộ phận miệng kiểu nhai. Trong giai đoạn này, ấu trùng không hút máu mà dinh dưỡng bằng cách ăn các tế bào da rơi rụng của ký chủ, phân bọ chét trưởng thành, và các sinh vật ký sinh khác sống trong đất. Sau khi ấu trùng trải qua 3 lần lột xác sẽ hóa kén phát triển thành nhộng và ẩn mình trong lớp đất xung quanh. Nhộng nằm trong kén được ngụy trang rất tốt vì có chất dính và nhanh chóng được các hạt bụi, các hạt cát mịn bao quanh, giai đoạn này kéo dài từ 1 tuần cho đến 6 tháng. Khi nhộng lột xác thành bọ chét, nó bước vào giai đoạn cuối là giai đoạn trưởng thành. Bọ chét trưởng thành dài từ 1 đến 4 mm tùy theo từng loài, có thân dẹt theo hai bên, không có cánh, chân phát triển mạnh để thực hiện được chuyển động nhảy và màu sắc của nó có thể thay đổi từ màu hơi nâu đến nâu đen tùy theo môi trường sống.

Quy trình dịch vụ diệt bọ chét tại Quận Ba Đình

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, điều phối nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra, khảo sát thực tế ( nếu cần thiết).
  • Bước 2: Phân tích, đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, xác định mức độ cụ thể, từ đó lên phương án xử lý về phương pháp, loại thuốc diệt bọ chét và tỉ lệ pha sao cho phù hợp.
  • Bước 3: Thống nhất kế hoạch với khách hàng với từng điều khoản cụ thể, chi tiết.
  • Bước 4: Tiến hành phun thuốc diệt bọ chét và không chế sự phát triển của chúng dựa trên từng giai đoạn, diệt trứng, ấu trùng để ngăn chúng xuất hiện trở lại.
  • Bước 5: Báo cáo kết quả, nghiệm thu và hoàn tất thanh toán dịch vụ.

Một số điều cần lưu ý phòng ngừa và diệt bọ chét

Để đảm bảo hiệu quả diệt bọ chét lâu dài cũng như an toàn sức khỏe của bản thân, cần vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, tắm cho chó mèo thường xuyên và diệt chuột luôn, vật chủ chính mà bọ chét thường cư trú.

Khi bị bọ chét đốt, có thể bôi kem kháng histamin hoặc corticoid, trường hợp chỗ bị bọ chét đốt có hiện tượng viêm tấy thì nên dùng thêm thuốc sát khuẩn. Nếu ngứa nhiều thì có thể sử dụng kháng histamin toàn thân.

Nếu có dấu hiệu sốt hay các biểu hiện bất thường nghi nhiễm bệnh dịch hạch thì cần nhanh chóng tới cơ sở y tế để được kiểm tra và khám chữa kịp thời.

Công ty kiểm soát công trùng Thành Công cam kết mang tới cho quý khách hàng giải pháp diệt bọ chét hiệu quả và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài mức giá ưu đãi, chúng tôi còn thực hiện chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật tận tình sẽ chăm sóc và phục vụ tư vấn quý khách diệt bọ chét một cách nhanh, hiệu quả nhất tại tất cả các quận huyện trong địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khắp cả nước.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, với trang bị phương tiện hiện đại và các loại thuốc diệt bọ chét chất lượng, an toàn, với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp,… Diệt côn trùng Thành Công chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ dịch vụ diệt bọ chét Ba Đình 0583 226 226.

Quý khách đang có nhu cầu Dịch vụ diệt bọ chét tại Quận Ba Đình uy tín cho chó mèo trong nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY DIỆT BỌ CHÉT BA ĐÌNH Gọi ngay 0583 226 226
error: Bản quyền thuộc về - Nguyễn Hoàng Đăng 21/08/2018@ Liên hệ chủ sở hữu 0583 226 226!