Dịch vụ diệt mối tại Phường Giáp Bát

Dịch vụ diệt mối tại Phường Giáp Bát đã không còn là vấn đề rắc rối khi sử dụng công nghệ diệt mối hóa sinh tân tiến của công ty Diệt Mối Thành Công, thân thiện với người dùng, đảm bảo mối không bao giờ quay trở lại ngôi nhà của bạn!

Sự sinh tồn và phát triển của loài mối lính

Thức ăn yêu thích của mối là gì?

Mối thường ăn gì để sống và phát triển chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người tò mò… Và câu trả lời là chúng thường ăn cây xanh, gỗ, bìa, giấy,… Đó là lí do vì sao chúng ta thường hay thấy mối xuất hiện ở các ngăn tủ gỗ, giường hay các tấm tường lâu năm.

Những món “khoái khẩu” của mối vô tình đã làm ảnh hưởng không nhỏ cho con người. Dần dần, chúng trở nên có hại và cần phải ngăn chặn.

Nơi sống lý tưởng của mối

Môi trường sống của loài mối lính: hầu hết các loài mối đều sống tồn tại trong môi trường nhiệt độ thấp. Thuận lợi cho việc làm tổ, sống và phát triển. Các loài mối thường hay chọn vùng nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới để sống. Vì đây là môi trường phù hợp nhất để chúng tồn tại và phát triển.

Sự sinh tồn và phát triển của loài mối lính

Những ảnh hưởng của loài mối lính trong cuộc sống

Nhắc đến loài mối thì chúng ta không mấy có thiện cảm. Vì nó ảnh ảnh hưởng rất xấu đến với thiên nhiên. Tất cả mọi thứ xung quanh kể cả đời sống con người hay vật dụng. Và chúng ta sẽ tìm hiểu về có ảnh hưởng của mối đối với môi trường và con người.

Ảnh hưởng của loài mối lính đối với thiên nhiên:

Thức ăn của loài mối lính  hầu như là cây cối đặc biệt là cây xanh. Với mỗi năm hàng ngàn tổ mới được tạo nên trên các cây đang phát triển. Với số lượng mối lớn và tập tính bầy đàn làm cho mỗi cây có mối chọn làm nơi làm tổ và sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng có cây phải chết đi vì sự gặm nhấm của mối.

Đặc biệt ngày nay các cây cối có tuổi thọ cao cũng bị mối làm tổ và làm thức ăn. Làm thiệt hại nặng nề lớn đối với nền kinh tế và giá trị lớn từ các loại cây quý hiếm. Làm ảnh hưởng nặng nề đến cây xanh và thế giới quang.

Ảnh hưởng của loài mối lính đối với con người:

Ngoài làm ảnh hưởng nặng nề đối với thiên nhiên thì mối cũng làm cho con người phải đau đầu. Vì mức độ tàn phá của chúng quá lớn. Chúng chọn những nơi mà con người ít để ý đến để làm tổ. Chọn những vật dụng mà con người hay dùng để làm tổ. Ví dụ điển hình như các gầm giường tối và ít được làm sạch, các ngăn tủ chứa quần áo và các tấm tường bị ẩm.

Hậu quả để lại khá nghiêm trọng làm cho con người phải mua mới hoặc thay thế các đồ dùng hoặc vật dụng bị mối làm tổ và sinh sống. Vì nếu diệt đi thì khả năng làm tổ lại rất là cao. Các bức tường mà mối nhắm đến để làm tổ thì trong một thời gian cũng sẽ bị đổ xuống làm hư hại nặng nề và con người phải xây lại.

Loài mối gây ra nhiều thiệt hại đối với xung quanh môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến con người. Đặc biệt là kinh tế nên để bù đắp vào thiệt hại mà mối gây ra không hề rẻ và đơn giản. Vì vậy, chúng ta nên phòng bệnh hơn là chữa bệnh đối với các loài mối.

Những ảnh hưởng của loài mối lính trong cuộc sống

Quy trình diệt mối tận gốc tại Phường Giáp Bát chuyên nghiệp

Bước 1: Đặt mồi nhử dụ mối xuất hiện

Khi công ty Diệt Mối Thành Công tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, sẽ nhanh chóng điều kỹ sư diệt mối giàu kinh nghiệm đến khảo sát thực trạng, khoanh đường đi và phạm vi xung quanh tổ mối.

Tiếp đến sẽ tiến hành đặt hộp nhử, tùy theo mức độ tàn phá của mối mà số lượng hộp nhử có thể từ hai hộp trở lên. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hộp nhử sẽ được đạt trong vòng hai tuần.

Bước 2: Phun thuốc diệt để mối tự lây lan

Đến thời hạn, kỹ sư diệt mối sẽ đến kiểm tra hộp nhử, lọc hết những con mối chết đi, lấy miếng mồi ra phun thuốc diệt mối dạng bột, sau đó để trở lại hộp, những con mối còn sống khi ăn phải thuốc khi quay về sẽ lây lan cho cả tổ.

Bước 3: Kiểm tra, dọn dẹp và phun thuốc phòng chống mối

Tầm 10 ngày sau, kỹ sư sẽ đến kiểm tra để chắc chắn mối đã bị diệt hoàn toàn, đồng thời phun thêm thuốc phòng chống mối quay lại. Cuối cùng là dọn dẹp và bàn giao cho khách hàng nghiệm thu.

Quy trình diệt mối tận gốc tại Phường Giáp Bát chuyên nghiệp

Lợi ích khi lựa chọn công ty diệt mối Thành Công

Sử dụng dịch vụ diệt mối tại công ty Thành Công, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Diệt tận gốc mối bằng công nghệ hóa sinh an toàn, tân tiến, không gây hại cho môi trường và người sử dụng.
  • Báo giá công khai, thời gian diệt nhanh chóng với quy trình cụ thể được công khai với khách hàng trong lần khảo sát đầu tiên.
  • Kỹ sư diệt mối lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, tìm kiếm ổ mối nhanh chóng, giúp chủ nhà diệt được sạch sẽ mối.
  • Sử phẩm dịch mối có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép sử dụng của Bộ Y Tế.
  • Có chính sách bảo hành cụ thể sau khi diệt xong, giúp kiểm tra lại sau một thời diệt để đảm bảo mối không xuất hiện.

Lợi ích khi lựa chọn công ty diệt mối Thành Công

Cam kết Diệt mối tận gốc 100%

Công ty Diệt Mối Thành Công hoạt động với phương châm “Không hết mối không lấy tiền”, sau khi đàn mối đáng ghét biến mất hoàn toàn khỏi ngôi nhà của bạn mới thu phí.

  • Cam kết diệt tận gốc, mối sẽ không quay trở lại,
  • Chính sách bảo hành dịch vụ từ 2 năm đến 5 năm sau khi diệt thành công.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ có mộc đỏ cho khách hàng.
  • Hoạt động với phương châm Uy tín – Hiệu quả – Trách nhiệm.

Chế phẩm diệt mối tại công ty Thành Công

Một số chế phẩm diệt mối an toàn, hiệu quả mà công ty Diệt Mối Thành Công đang bán và sử dụng trong quy trình diệt mối là:

  • Thuốc Diệt Mối Mythic 240sc
  • Thuốc Diệt Mối Termize 200sc
  • Thuốc Diệt Mối Pmc90
  • Dầu Trừ Mối M-4
  • Bả Diệt Mối Xterm
  • Thuốc Phòng Mối Pms
  • Thuốc Trừ Mối Map Boxer 30ec

Chế phẩm diệt mối tại công ty Thành Công

Qua bài viết, bạn cũng đã biết rõ tác hại khôn lường của loài mối và cách nhận biết mối xuất hiện. Nếu cần Dịch vụ diệt mối tại Phường Giáp Bát chuyên nghiệp hãy gọi ngay cho Diệt Mối Thành Công qua hotline để được tư vấn hỗ trợ tận tình.

CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG THÀNH CÔNG

GỌI NGAY 0583 226 226

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc về - Nguyễn Hoàng Đăng 21/08/2018@ Liên hệ chủ sở hữu 0583 226 226!